Trẻ em Việt Nam học tiếng Anh tại sao lại khó – Thế Giới Thông Minh – Máy học tiếng Anh – Bút học tiếng Anh – Bút Thông Minh

Trẻ em Việt Nam học tiếng Anh tại sao lại khó

1. Khó vì không có ngữ cảnh: Trẻ em Việt Nam học tiếng Anh thiếu ngữ cảnh thật sự, và bị ảnh hưởng từ tiếng mẹ đẻ, không thể học tiếng Anh chuẩn trong môi trường sinh động này, cuối cùng là do “nghe không hiểu, nói không ra”.
2. Khó vì không có hứng thú học tập: các em đều rất hiếu động, đứng ngồi không yên, không thể tập trung được, trong giai đoạn mới bắt đầu học tiếng Anh, thì cảm thấy việc học quá khô khan, nhàm chán và rất nhanh mất đi hứng thú học tập.
3. Khó vì không có ai phụ đạo: Phụ huynh luôn bận rộn với công việc, khó có thời gian và công sức để dạy thêm cho các em, nếu như có thời gian thì vốn tiếng Anh lại không được bao nhiêu, sợ dạy con sai.

1. Những phụ huynh không có thời gian phụ đạo cho con em:
Có máy chấm đọc Vua Gia Sư rồi, các em tự nghe, chủ động học, phụ huynh sẽ không còn cần phải ngồi sát bên bắt em học nữa, giảm đi một gánh nặng cho gia đình.
2. Những phụ huynh không biết tiếng Anh, hoặc phát âm không chuẩn
Máy chấm đọc biết giảng bài Vua Gia Sư, chấm vào là đọc ngay, chấm đến đâu học đến đó, phát âm chuẩn. Phụ huynh không biết ôn tập, vậy thì hãy để máy chấm đọc Vua Gia Sư giúp bạn nhé, những phần khi trên lớp các em chưa hiểu rõ, chỉ cần chấm một cái, sẽ có giáo viên giảng bài, bạn sẽ không còn lo lắng cho việc học của con nữa.
3. Những phụ huynh lãng phí thời gian, lãng phí tiền bạc
Máy chấm đọc Vua Gia Sư thật sự là người bạn đồng hành cùng các em, giúp các em hiểu được bài trên trường, nâng cao thành tích học tập, phụ huynh không cần cho các em đến các lớp học thêm, hay mua băng, VCD về phụ đạo thêm, vừa tiết kiệm tiền vừa tiết kiệm sức.

.
.
.
.
Top