Bí mật bé 3-4 tuổi – độ tuổi vô cùng hiếu kỳ và hiếu động! – Thế Giới Thông Minh – Máy học tiếng Anh – Bút học tiếng Anh – Bút Thông Minh

Bí mật bé 3-4 tuổi – độ tuổi vô cùng hiếu kỳ và hiếu động!

1. Khát khao tìm hiểu thế giới lớn hơn, (cá trong biền là như thế nào?)
2. Tính hiếu kỳ ngày cảng tăng, hỏi cho tới cùng vấn đề. (sao động vật lại ngủ đông?)
Trẻ 3-4 tuổi: rất hiếu kỳ, hiếu động, có vô số câu hỏi tại sao, những chuyện trẻ biết được ngày càng nhiều, khát khao muốn biết tràn đầy, đối với thứ muốn có được hay chưa đạt tới mục đích sẽ bắt đầu gào khóc lớn tiếng, bắt đầu không thỏa mãn với những điều cha mẹ nói chó biết, muốn tự tìm hiểu khám phá thỏa mãn tính hiếu kỳ của bản thân. Trẻ trong giai đoạn này đang là thời kỳ trí lực vuột tăng nhanh chóng, cũng là thời kỳ quan trọng sản sinh sự nhạy cảm tính cách tự thân.
Bút thông minh trọn bộ sách hình đối phó với tính hiếu kỳ, hiếu động của trẻ, mở ra thế giới muôn hình vạn trảng kỳ diệu trước mắt trẻ bằng hình ảnh và phim hoạt hình phong phú. Trò chơi trí tuệ tương tác khai phá trí lực của trẻ, khuyến khích tư suy, rèn các khả năng như tư duy logic, tưởng tượng, quan sát và tính cách lành mạnh. Để trẻ tự khám phá là bí quyết và tất yếu để trẻ trưởng thành tự tin vui vẻ.

Sau 3-4 tuổi: hứng thú của trẻ ngày càm mở rộng, đã không còn thỏa mãn với phạm vi xung quanh, khát khao nhanh chóng được khám phá thế giới lớn hơn.
Bút thông minh trọn bộ 600 cuốn sách hình với hình ảnh và phim hoạt hình phong phú mở ra trước mắt trẻ thế giới muôn dạng diệu kỳ, khai triển tầm nhìn ra bên ngoài gia đình và trường mầm non, thảo mãn khát khao khám phá và theo đuổi tri thức.

Thông qua trò chơi trí ruệ tương tác được thiết kế tinh xảo, giúp trẻ tự khám phá phát hiện đáp án cho bản thân. Từ trong quá trình này giúp trẻ trải nghiệm niềm vui khám phá và các mặt khả năng của trẻ cũng được khai phá.
Lời cho mẹ
Cùng với năm tháng lớn lên, trẻ dần xuất hiện khuynh hướng độc lập thoát khỏi vòng trói buộc, luôn muốn tự tìm câu trả lời khi có vấn đề, đây là thiên tính của trẻ, cùng là nhu cầu trưởng thành của trẻ. Và, trong quá trình khám phá, không những có được thu hoạch mà các khả năng cũng được phát triển, phụ huynh phải học cách buông tay, để trẻ dùng cách của mình tìm hiểu thế giới này.
Phát triển cơ thể: đã có khả năng điểu hòa tương đương người trưởng thành, có được sức mạnh cơ bắp đủ để thực hiện các động tác mang tính thử thách. Nên khuyến khích trẻ tham gia lao động trong nhà, chuyện của bản thân thì tự thực hiện.
Phát triển nhận thức: khả năng tư duy tăng mạnh, tính hiếu kỳ có tăng không giảm. Câu hỏi đặt ta không chỉ nhiều mà còn sâu rộng, chuyện gì cũng muốn hiểu rõ. Đang ở độ tuổi quan trọng hiếu kỳ và ham tìm tòi.
Phát triển ngôn ngữ: có thể nói được câu rất phức tạp, và phát hiện ra “sức mạnh” có được của ngôn ngữ, có thể sẽ cố ý nói một số từ đặc biệt để trấn động người lớn.

1. Thích không ngừng nói chuyện, thời kỳ quan trọng phát triển ngôn ngữ, từng vựng gia tăng (hơn 2000 từ)
2. Hiếu động hoạt bát, hiếu kỳ mạnh, thích khám phá thế giới xung quanh, không ngừng đặt câu hỏi
3. Trí tưởng tượng phong phú, thích hoang tưởng, thường hòa tan hiện thực vào trong thế giới tưởng tượng của bản thân
4. Tự ái cũng tăng, thích được khen, không vui và bối rối khi bị phê bình
Gợi ý: trẻ giai đoạn này hiếu kỳ nhất, háo hứng với sự vật tới nhanh mà cũng qua nhanh. Đừng thấy chúng có vẻ ghê gớm thế chứ thật ra rất sợ thất bại, cho nên khi tiến hành tương tác với bé, phải bảo toàn tính hiếu kỳ của trẻ, đưa ra đánh giá tích cực, kiểu ra lệnh rất dễ làm bé bất mãn. Trẻ tự nói tự nghe, nói không ngửng cũng là bình thường, cha mẹ cứ kiên nhẫn lắng nghe vậy! Đối phó với trẻ độ tuổi này, mẹ có thể thử các cách sau:

.
.
.
.
Top