Ý tưởng thiết kế sản phẩm bút thông minh – Thế Giới Thông Minh – Máy học tiếng Anh – Bút học tiếng Anh – Bút Thông Minh

Ý tưởng thiết kế sản phẩm bút thông minh


Hiểu rõ đặc điểm phát triển thân thể và trí tuệ qua mỗi giai đoạn của trẻ
Hiểu rõ những gì trẻ cần học qua mỗi giai đoạn
Hiểu rõ phương thức học tập nào thích hợp nhất cho trẻ. Thiết kế theo phương pháp giáo dục tiên tiến:

Căn cứ theo đặc điểm phát triển cơ thể và trì tuệ các giai đoạn khác nhau mà xếp đặt nội dung học tập
Chú trọng đào tạo tố chất tổng hợp của trẻ, bao gồm thói quen hành vi lành mạnh, khả năng giao thiệp, tư duy và trí tưởng tượng xuất sắc
Đặt niềm vui của con trẻ làm tiền đề, nhấn mạnh việc thu thập kiến thức và khả năng khi vui chơi, khơi nguồn trí tuệ từ việc chơi

Vui mà học: kết hợp kiến thức và trò chơi tương tác, biến việc học vui và thú vị như chơi trò chơi, giúp trẻ được thể nghiệm việc nạp được kiếnth ức và niềm vui trong quá trình chơi.
Vui khởi trí: các trò chơi tư duy tương tác thú vị, khuyến khích trẻ tự do khám phá và chủ động tư duy, trong quá trình chơi sẽ tự nhiên khởi động trí tuệ nơi đại não. Nội dung khai thác từ khái niệm giáo dục tiên tiến:

Lấy công nghệ cao làm trọng tâm: các công nghệ đa phương tiện thông minh tiên tiến giúp các loại kiến thức thông qua âm thanh sống động, hình động đa sắc và các trò chơi tương tác lập thể triển khai trước mặt trẻ. Quá trình học tập càng là quá trình thể nghiệm đặc sắc và vui vẻ. Sử dụng công nghệ thông minh nuôi dạy trẻ thông minh. Máy tính bé yêu “thông minh” hoàn hảo phát huy thiên tính thích vui đùa của trẻ nhỏ, kết hợp các kiến thức trong hệ thống với các trò chơi thú vị, giúp trẻ khám phá trong quá trình chơi, học tập trong quá trình khám phá, tự nhiên sẽ nâng cao thêm các kiên thức đa dạng cho trẻ.
4 ưu thế của “Bút thông minh” khiến cho các em thích học (Những lí do khiến bạn chọn “Bút thông minh”)
Dùng “Bút thông minh” chấm đọc, giống như sách có thể dạy tiếng Anh, kể chuyện, hát, chơi trò chơi trí tuệ! Như cách thức dạy học ban đầu, phát âm chuẩn, cách học thú vị nhẹ nhàng, giúp các em hứng thú khi học ở nhà.
1. Nhân viên lồng tiếng người Việt và người nước ngoài
Chọn những nhân viên lồng tiếng chuyên nghiệp trong và ngoài nước, giúp các em từ tiểu học đã nói tiếng Anh chuẩn, học tiếng Việt chuẩn.
2. Giáo trình được biên soạn bởi các chuyên gia trong và ngoài nước “Hứng thú + phương pháp= học thoải mái, vui vẻ”:
Những quyển sách tiếng Anh dùng kèm với “Bút thông minh” đều là sách có bản quyền của các nước Anh, Mỹ, và các nhà giáo dục trong nước biên soạn. Đặc biệt đối với từng độ tuổi khác nhau thì có thiết kế những cách gợi mở trí tuệ khác nhau, khi biên soạn giáo trình có kết hợp với phương pháp dạy học trên lớp, phương pháp kích thích hứng thú học, khiến các em thích học mà cũng dễ học, khiến phụ huynh biết được cách dạy con em mình.
3. Sử dụng đơn giản, tốc độ chấm đọc nhanh:
Một cây bút, một quyển sách, “Bút thông minh” trực tiếp chấm vào sách, không cần bất cứ thiết bị kèm theo nào, rất tiện lợi, giúp bạn lúc nào cũng có thể mang bên mình, dung lượng pin lớn, không cần phải mua pin khác, sạc một lần có thể dung được 5 ngày. Khắc phục điểm yếu phải thường thay pin của các sách nói hiện nay trên thị trường.
4.    Một cây “Bút thông minh” có thể dùng được với 1000 quyển sách đi kèm:
Với một cây “Bút thông minh” chấm đọc, có thể đọc được tất cả các quyển sách mà trên đó có kí hiệu “Sách sử dụng “Bút thông minh””, công ty chúng tôi mỗi tháng sẽ xuất bản 20 quyển sách có thể dùng “Bút thông minh”, bạn có thể mua tại bất kì nhà sách nào, từ lứa tuổi mẫu giáo đến trưởng thành, từ tiếng Anh đến Toán, đầu tư một lần để con bạn có lợi cả đời.

.
.
.
.
Top