Bút thông minh – giáo dục sớm bắt đầu từ “0” tuổi – Thế Giới Thông Minh – Máy học tiếng Anh – Bút học tiếng Anh – Bút Thông Minh

Bút thông minh – giáo dục sớm bắt đầu từ “0” tuổi

Trước mắt tại Mỹ có một quyển sách tên “Inside the brain” được đánh giá khá cao, xuất phát từ kết quả quan sát thực nghiệm về sinh lý học thần kinh của tác giả cuốn sách – ông Ronaldo Clark, đưa ra quan điểm như thế này: đại não không hề tiến hành phát triển một cách nội tại hay tự phát mà cần có sự tác động kích thích từ môi trường bên ngoài thì mới đạt tới sự phát triển vượt trội. Quan điểm này khiến chúng ta không thể không tiến hành điều chỉnh quan niệm giáo dục trẻ em của trước đây. Mọi người thường cho rằng trẻ chỉ cần học trên trường là đủ, trước khi chúng đi học thì nên cho chúng tự do tự tại, vui chơi thỏa thích. Nhưng Clark lại cho rằng “cách làm này không có lợi cho sự phát triển của trẻ. Trong số những trẻ đã nhập học như hiện nay, hiện tượng không ngừng tăng cao những trẻ có mặt khiếm khuyết trong việc học có thể cải thiện được thông qua giáo dục từ sớm. Thái độ thờ ơ chỉ khiến những trẻ có vấn đề sau khi nhập học không ngừng tăng cao, khiến trẻ không tài nào theo kịp tiến độ giáo dục trên trường học. khoảng thời gian 5 năm trước khi nhập học là quan trọng nhất.” Clark kêu gọi dân chúng Mỹ trong cuốn sách của mình, trước khi trẻ đến trường, tuyệt đối không được thả lỏng con trẻ. Trước mắt ở trong nước, tầm quan trọng của việc giáo dục trẻ trước nhập học chưa được đại chúng hiểu rõ và công nhận.


Một sản phẩm học tập được thiết kế tinh tế, tiện mang theo, kiến thức sâu rộng, phù hợp tâm lý thích vui chơi của trẻ em mà giá cả ưu đãi như Bút thông minh chính là giải pháp cho bài toán giáo dục từ sớm mà rất nhiều phụ huynh quan tâm và thấy nan giải.

Vui chơi trong việc học; điều chỉnh toàn diện cảm quan, giúp trẻ thay đổi từ “đọc con nghe đi” sang “để con tự đọc”; nhanh chóng khai phá trí lực, rèn luyện đại não, kích thích tiềm năng; đồng thời Bút thông minh cung cấp kiến thức phong phú đa dạng, đảm bảo chất lượng nhiều mặt kiến thức cho trẻ, tăng tính tự tin trong trẻ và đúc tạo tính cách lành mạnh ở trẻ.
Bút thông minh là tài liệu giáo dục sớm toàn diện
Giáo dục sớm tạo nền tảng cho các mặt cơ thể, đại não, trí lực, cá tính, nhân cách, tinh thần, tâm linh… Ở nước ngoài, một số nhà kinh tế học sau khi tiến hành một lượng lớn việc nghiên cứu, nhận định không có sự đầu tư nào mang lại lợi ích xã hội và kin tế nào to lớn hơn việc đầu tư khai phá tiềm năng đại não của trẻ, vì việc thực thi trong một năm kế hoạch giáo dục từ sớm, có thể giúp thu nhập tương lai của trẻ nâng cao tới 2.5 lần trên mặt ý nghĩa này, trong lĩnh vực tiền cạnh tranh nhân tài thế kỷ 21 này ngày càng kịch liệt trên quốc tế, khong

Các chuyên gia cùa e-readbook chỉ ra rằng loại sách này không đặt mục đích là giáo dục mà là sự hứng thú học tập trong trẻ được kích thích khi vui chơi. Giáo dục sớm không phải là dạy cho trẻ được bao nhiêu chữ, làm được bao nhiêu đề toán, nếu giáo dục theo kiều này thì chẳng khác nào đốt cháy giai đoạn, cũng là dày vò trẻ, thiên tính cùa con trẻ là vui chơi, và từ 0-6 tuổi là gia đoạn then chốt chín chắn các mặt như ngôn ngữ, tính cách, khả năng quan sát, khả năng phân tích vấn đề, nếu như lúc này trẻ được chơi đùa dưới sự hướng dẫn đúng đắn thì sẽ tăng hiệu quả trường thành các mặt của trẻ gấp bội. Do vậy, việc lựa chọn loại sách này rất quan trọng. Nhiều phụ huynh lúc chọn sách thường mua loại trọn bộ kèm bút chấm đọc để đạt mục đích học mà vui. Nhưng có rất nhiều tài liệu cùa bút chấm đọc đã lỗi thời, lưu lượng kiến thức rất thấp, khó tải xuống, phải bù thêm sau khi mua khiến nhiều phụ huynh thấy hoang mang. Có loại sản phẩm chấm đọc nào vừa tiện vừa có hiệu quả đây?

Bút thông minh biến việc học không còn khô khan, áp dụng hình thức hoạt động kiềng ba chân gồm bút chấm đọc + dịch vụ khách hảng + trang mạng, âm thanh hóa mọi đồ vật, phá vỡ tính khô khan của giáo dục truyền thống, đáp ứng nhu cầu tâm lý học mà vui. E-readbook (bảo bối trợ đọc) còn giúp trẻ trau dồi tư duy hình tượng sáng tạo, tự tạo tài liệu phát thanh, rèn luyện khả năng tư duy và sáng tạo của trẻ, kích thích niềm ham thích học tập, đồng thời nâng cao khả năng thao tác và xử lý.

.
.
.
.
Top