Tính tất yếu của giáo dục trẻ từ sớm – Thế Giới Thông Minh – Máy học tiếng Anh – Bút học tiếng Anh – Bút Thông Minh

Tính tất yếu của giáo dục trẻ từ sớm

1, Giáo dục sớm là cần thiết. Khoa học hiện đại chứng minh, việc khai thác trí lực đại não của trẻ trong giai đoạn từ 0-6 tuổi là điểm then chốt can hệ tới cả đời của trẻ. Hy vọng các bậc phụ huynh có thể hiểu được, việc giáo dục sớm một cách khoa học tuyệt nhiên không phải cách giáo dục kiến thức kiểu đối phó cho trẻ. Sự thành bại của giáo dục từ sớm sẽ quyết định con nhà ai sẽ thắng ngay bước khởi đầu cuộc đời. Do vậy, bỏ ra chút thời gian, tinh thần và sức lực tìm hiểu một chút là rất cần thiết.
2, tháng đầu tiên bé yêu chào đời cũng có giáo trình, từ 0-3 tuổi mỗi tháng đều có giáo trình, bé từ 0-12 tháng tuổi có 6 hướng dẫn khả năng chính: nhận thức, ngôn ngữ, vận động mạnh, thao tác chi thiết, tự chăm sóc và xã giao. Giáo dục sớm trẻ từ 0-1 tuổi là giao đoạn sinh trưởng tốc độ cao của sự phát triển trí lực cả đời của con người, trí lực của bé yêu chia làm mấy loại: mức độ IQ học tập, mức độ EQ cảm xúc (bao gồm tình thân, tình yêu và tình bạn.), mức độ AQ thích ứng hoàn cảnh, mức độ HQ hạnh phúc và GQ xã giao..v.v.. những điều này đều rất quan trọng, bỏ lỡ rồi thì rất khó lòng mà bù đắp lại, cho dù có chi ra nhiều tiền thì cũng vô ích.
3, cha mẹlà thầy cô đầu tiên của bé, cử chỉ hành vi của người tiếp xúc nhiều nhất với bé yêu sẽ ảnh hưởng cả cuộc đời bé. Đa phần tính khí của trẻ đều theo cha mẹ hoặc người nhà, chính bởi lẽ như vậy. Thông thường mà nói, có cha mẹ thế nào thì có con cái thế đấy. Việc giáo dục trẻ sớm là một bộ môn khoa học, thân là cha mẹ và người nhà của bé đều nên học hỏi tích cực.

1, quá nuông chiều, quá bao bọc, không để bé tự do hoạt động, gây ra chướng ngại cho sự phát triển hệ thống vận động cảm giác sau này.
2, thiếu sự giao tiếp, giao bé cho bảo mẫu, người già, bỏ qua sự giao tiếp tình cảm, trau dồi tình cảm giữa người thân.
3, phiến diện tự cho giáo dục từ sớm là bắt bé nhận biết con chữ, đọc sách, viết chữ và tính toán.
4, sinh hoạt trong môi trường thiếu tác động kích thích thông tin, kích thích tình giác.
5, bỏ qua độ tuổi trau dồi ngôn ngữ thiên bẩm của trẻ.
4 ưu thế của “Bút thông minh” khiến cho các em thích học (Những lí do khiến bạn chọn “Bút thông minh”)
Dùng “Bút thông minh” chấm đọc, giống như sách có thể dạy tiếng Anh, kể chuyện, hát, chơi trò chơi trí tuệ! Như cách thức dạy học ban đầu, phát âm chuẩn, cách học thú vị nhẹ nhàng, giúp các em hứng thú khi học ở nhà.
1.    Nhân viên lồng tiếng người Việt và người nước ngoài
Chọn những nhân viên lồng tiếng chuyên nghiệp trong và ngoài nước, giúp các em từ tiểu học đã nói tiếng Anh chuẩn, học tiếng Việt chuẩn.
2.    Giáo trình được biên soạn bởi các chuyên gia trong và ngoài nước “Hứng thú + phương pháp= học thoải mái, vui vẻ”:
Những quyển sách tiếng Anh dùng kèm với “Bút thông minh” đều là sách có bản quyền của các nước Anh, Mỹ, và các nhà giáo dục trong nước biên soạn. Đặc biệt đối với từng độ tuổi khác nhau thì có thiết kế những cách gợi mở trí tuệ khác nhau, khi biên soạn giáo trình có kết hợp với phương pháp dạy học trên lớp, phương pháp kích thích hứng thú học, khiến các em thích học mà cũng dễ học, khiến phụ huynh biết được cách dạy con em mình.
3.    Sử dụng đơn giản, tốc độ chấm đọc nhanh:
Một cây bút, một quyển sách, “Bút thông minh” trực tiếp chấm vào sách, không cần bất cứ thiết bị kèm theo nào, rất tiện lợi, giúp bạn lúc nào cũng có thể mang bên mình, dung lượng pin lớn, không cần phải mua pin khác, sạc một lần có thể dung được 5 ngày. Khắc phục điểm yếu phải thường thay pin của các sách nói hiện nay trên thị trường.
4.    Một cây “Bút thông minh” có thể dùng được với 1000 quyển sách đi kèm:
Với một cây “Bút thông minh” chấm đọc, có thể đọc được tất cả các quyển sách mà trên đó có kí hiệu “Sách sử dụng “Bút thông minh””, công ty chúng tôi mỗi tháng sẽ xuất bản 20 quyển sách có thể dùng “Bút thông minh”, bạn có thể mua tại bất kì nhà sách nào, từ lứa tuổi mẫu giáo đến trưởng thành, từ tiếng Anh đến Toán, đầu tư một lần để con bạn có lợi cả đời.

.
.
.
.
Top